Khóa học SEO chuyên nghiệp tại TPHCM tại VNTCorp

Seo là gì? Bạn học được những gì từ khóa học SEO chuyên nghiệp tại VNT Corp?

Định nghĩaSeo là gì? Bạn học được những gì từ khóa học SEO chuyên nghiệp tại TPHCM?

I. Định nghĩa SEO trích ra từ nội dung khóa học SEO cho người mới bắt đầu tại VNT Corp

Trong giáo trình khóa học SEO: SEO là chữ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (dịch theo nghĩa tiếng Việt là Tối ưu hóa máy tìm kiếm). Công việc SEO nghĩa là phân tích phương thức hoạt động và các thuật toán của máy tìm kiếm và sử dụng một số thủ thuật đơn giản hoặc phức tạp để cải thiện thứ hạng của website trên một số từ khóa nhất định.

khóa học SEO chuyên nghiệp

II. Khi đến với khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp bạn có cơ hội được tìm hiểu về SEO Keyword

SEO Keyword hay còn gọi là SEO từ khóa và là hình thức SEO phổ biến nhất hiện nay. Bằng mọi phương pháp SEO, các chuyên gia SEO đều mong muốn từ khóa của mình luôn xuất hiện trên TOP 1 Google. Khi làm SEO thì các SEOer thường chia SEO KeyWord thành 2 thành phần cơ bản:

SEO có dấu hay còn gọi là SEO từ khóa Tiếng Việt có dấu.

Và SEO không dấu hay còn gọi là SEO từ khóa Tiếng Việt không dấu.

Mặc dù theo ý nghĩa từ của người Việt Nam thì 2 từ khóa có dấu và không dấu đều như nhau nhưng cỗ máy tìm kiếm Google lại đánh giá thứ hạng chúng khác nhau tùy thuộc vào việc thực hiện SEO nó như thế nào. Trong phần 3 của bài viết này bạn đọc sẽ được tìm hiểu thêm các loại SEO cơ bản hiện nay và ý nghĩa của chúng.

III. Trong khóa học SEO chuyên nghiệp học viên sẽ được tìm hiểu các loại SEO, khóa học seo ở đâu tốt?

khóa học SEO chuyên nghiệp

  1. SEO Text – SEO văn bản

Là hình thức SEO phổ biến nhất hiện nay, theo đó khi các SEOer, Công ty SEO, Dịch vụ SEO,… thực hiện chiến dịch SEO để xuất hiện ở vị trí Top 1,3,5,10,20,…đến Top 100. Phía trên Tab Web được hiển thị mặc định khi người dùng truy cập vào Google Search từ khóa mà mình mong muốn. Nên đây luôn là vị trí HOT và nóng nhất trong Thế giới SEO hiện nay, vì thường người dùng sẽ xem các kết quả trong trang đầu chứ ít khi xem trong các trang sau.

  1. SEO Ảnh – Image SEO

SEO hình ảnh là hình thức khi người dùng Search trên Google với từ khóa mong muốn và chọn Tab hình ảnh. Để SEO hình ảnh lên top đầu bạn cần thực hiện SEO bài viết 1 lên TOP 10 hoặc TOP 20,…

  1. SEO Video/Clip

SEO Video là hình thức SEO trực tiếp Video của bạn trên Website hoặc gián tiếp trên các kênh mạng xã hội như Youtube. Kết quả tìm kiếm Video có thể xuất hiện trên Tab Web hoặc Video trang Google.

  1. SEO Map – SEO theo Local/địa điểm

SEO Map là hình thức SEO từ năm 2003, 2004 trở lại đây được rất nhiều SEOer thực hiện chúng sẽ giúp người dùng tìm kiếm địa điểm thông qua Google Map hoặc để tạo hình ảnh chuyên nghiệp trên với Google Map theo từ khóa.

  1. SEO Tin tức – Báo chí (Google News)

SEO web báo chí là hình thức SEO giúp bạn có thể lên TOP và đặt ở vị trí trang trọng trên trang nhất của kết quả Tìm kiếm. Để tìm hiểu về loại hình SEO này bạn hãy xem bài viết của tác giả Tiến Anh “Cách SEO web lên Google News sánh ngang báo lớn“.

  1. SEO App Mobile – Ứng dụng (mới)

Là hình thức SEO đưa các App Mobile lên kết quả tìm kiếm Google, theo đó khi người dùng tìm trên Google sẽ hiển thị ứng dụng trên kết quả tìm kiếm.

Và một số hình thức SEO khác

Một số hình thức SEO khác ít được quan tâm nhưng bạn không nên bỏ qua như: Seo Bing, Seo Yahoo, SEO Facebook, SEO Cốc Cốc,…

IV. Trong khóa học SEO cơ bản học viên thấy được lợi ích của SEO

Lợi ích có thể thấy rõ của quá trình SEO là chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả lâu dài. Nếu bạn làm quảng cáo CPC, CPM, AdWord,… chi phí đầu tư lớn quay vòng vốn nhanh nhưng không phải ai cũng làm tốt và có vốn đủ lớn để chạy. Còn SEO thì bất kỳ ai dù biết hay chưa biết, dù ít tiền hay nhiều tiền đều có thể triển khai ở bất kỳ không gian và thời gian nào miễn là có Internet. Cụ thể:

Tiết kiệm chi phí

Như các bạn đã đều biết thì Google có một dịch vụ hiển thị quảng cáo ở trang đầu trong kết quả tìm kiếm mà chúng ta phải trả tiền cho mỗi lượt click vào (Pay Per Click – PPC) có tên là Google Adword. Đây có thể là một dịch vụ rất tốt của Google để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng cho website nhưng hãy làm phép tính đơn giản như sau:

Bạn đặt 1$ cho mỗi lượt nhấp chuột vào quảng cáo, trong một ngày bạn có được 200 lượt nhấp chuột vào quảng cáo thì bạn phải trả với số tiền 200$. Tức là mỗi tháng bạn sẽ phải mất 6.000$ và khoảng 72.000$ mỗi năm cho chi phí quảng cáo bằng công cụ này. Khủng chưa?.

Sự thật thì chi phí trả quảng cáo như thế này có thể vào khoảng vài cent cho một lượt nhấp chuột, nhưng giá trung bình của nó thông thường là 1$ và nếu bạn mua các từ khóa có sự cạnh tranh cao hơn thì bạn phải trả thêm tiền. Đó chưa kể là nếu mỗi ngày website bạn có 200 lượt nhấp chuột vào website thì chắc gì bạn đã thu lợi được 250$ hay 300$?.

Vì vậy, nếu như bạn muốn website của bạn hiển thị ở trên đầu trong trang kết quả tìm kiếm mà không mất quá nhiều chi phí thì chỉ sử dụng các dịch vụ SEO hoặc bạn tự SEO nếu có khả năng. Còn được hiểu là một cách đầu tư dài hạn và bạn sẽ không phải mất tiền mỗi ngày như sử dụng hình thức quảng cáo PPC của Google Adword.

Có lợi ích & lượng khách hàng lâu bền hơn

Quảng cáo SEM: CPC, CPM, Adword,… thì thường khách hàng click vào xem xong rồi thôi nhưng với hình thức SEO thì lại khác, tỉ lệ khách hàng quay lại cao hơn gấp 3 tới 5 lần so với SEM mà bạn không phải bỏ bất kỳ chi phí nào.

V. Trong khóa học SEO web cơ bản học viên sẽ được biết SEO Mũ Trắng và SEO Mũ Đen là gì?

Trong lĩnh vực SEO có 3 đối tượng mà học viên khóa học SEO chuyên nghiệp cần biết:

SEO mũ trắng (White Hat SEO): Là loại hình SEO lành mạnh không SPAM, không đi sao chép Content, không kiếm visit bẩn,…

SEO mũ đen (Black Hat SEO): Là hình thức SEO ngược lại hoàn toàn so với hình thức SEO mũ trắng.

Vừa SEO mũ trắng vừa mũ đen: Là hình thức biến tướng với việc sử dụng kết hợp song hành cả mũ trắng và mũ đen để đạt hiệu quả trong thời gian nhanh nhất. Nhưng nó cũng giống SEO mũ đen sẽ như con dao hai lưỡi, có thể giết chết thứ hạng của bạn bất kỳ lúc nào nếu bạn vô tình hay hữu ý làm sai.

VI. Khi đến với lớp học SEO cho người mới bắt đầu học viên học được quy trình tối ưu hóa tìm kiếm (SEO)

Giai đoạn 1. Phân tích từ khóa (Keyword Analysis)

Có nhiều học viên khóa học đào tạo SEO hỏi tại sao lại cần phải phân tích các từ khóa trước khi SEO. Câu trả lời đơn giản dành cho bạn là chúng ta cần phải biết sẽ đưa website của mình lên top với kết quả tìm kiếm bằng từ khóa nào và các từ khóa đó có thật sự mang lại lợi ích cho chúng ta hay không, nghĩa là từ khóa đó có nhiều người tìm kiếm nó hay không?.

Giai đoạn 2. Phát triển nội dung

Một website không thể nào SEO tốt hoặc đúng chuẩn nếu không có những nội dung chất lượng, bởi vì mục đích của SEO chính là tối ưu website/nội dung làm sao cho thân thiện với bot tìm kiếm để nó đánh giá bài mình tốt hơn mà có được thứ hạng cao nhất.

Giai đoạn 3. SEO On-Page

Sau khi đã có được những từ khóa quan trọng thông qua quá trình phân tích, những người làm SEO sẽ tiến hành tối ưu hóa nội dung trên website để trở nên thân thiện với bot tìm kiếm trong việc thu thập dữ liệu (crawling) và đánh chỉ mục (indexing) thông qua các công việc như tối ưu hóa cấu trúc URL, tối ưu hóa thẻ title, sử dụng thẻ heading hợp lý, tối ưu hóa thẻ meta descriptions, sử dụng một mật độ từ khóa nhất định vào nội dung, tạo sitemap,…

Giai đoạn 4. SEO Off-Page

Đúng như với tên gọi của nó, quy trình SEO này sẽ không tối ưu hóa trực tiếp lên website mà là cải thiện thứ hạng của website bằng các liên kết trở về website của mình (backlinks). Nghĩa là nếu như website bạn có càng nhiều backlinks thì thứ hạng website càng cao hơn, đồng thời Page Rank cũng sẽ được cải thiện.

Nhưng có một điều mà học viên khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp cần nên biết đó là không phải backlink nào cũng chất lượng. Các backlinks trở về từ các website đang bị Google phạt, hay các backlinks mang thuộc tính nofollow hầu như không có giá trị cải thiện thứ hạng. Các backlink có chất lượng là những backlink mang thuộc tính dofollow và được xuất hiện trên những trang web lớn, uy tín và đặc biệt là các website chuyên về mảng giáo dục và báo chí. Ngoài ra còn có một số danh mục website có thể mang lại các backlink chất lượng cao như Dmoz hay Yahoo Directory.

VII. Học viên biết được một số thuật ngữ SEO quan trọng khi học tại khóa đào tạo SEO chuyên sâu

Nếu bạn đang học khóa học đào tạo SEO chuyên nghiệp hoặc mới học SEO bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thuật ngữ về SEO bởi đây là yếu tố giúp bạn hiểu rõ hơn về các bài hướng dẫn trong khóa học SEO chuyên nghiệp. Do trong các tài liệu khóa đào tạo SEO sẽ có rất nhiều thuật ngữ mới lạ mà bạn chưa biết.

SEO, SES, Keyword, Backlink, Pagerank, Internet Directory, SEM, SE, On-page SEO, Off-page SEO, Google Penalty, Trustrank, Sitemap, SERP, Anchor text, Google sitelinks, Outbound Link, Pagerank Sculpting, Cloaking, Negative SEO, Web Crawler, Bounce rate, Conversion rate, Landing page, Impressions, Click through, Top 10, SMO – Social Media Optimization, CRO – Conversion Rate Optimization, Keyword Stuffing, Link Farms, Hidden Text.

Đăng kí ngay khóa đào tạo seo giá rẻ tại tphcm

Fields marked with an * are required

Xem thêm các khóa học tại: Học Xuất Nhập Khẩu Tại TPHCM

 

Summary
Review Date
Reviewed Item
Khóa học SEO chuyên nghiệp tại TPHCM tại VNTCorp
Author Rating
51star1star1star1star1star

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

 
Loading...
Facebook Messenger for Wordpress